separate
Donec consectetuer tincidunt diam. Sed et mauris in ligula feugiat hendrerit. Cras neque purus, mollis non, adipiscing ac, pretium eget, turpis. Cum sociis natoque
banner ad
logo

HTC trường đoản cú tay 'làm thịt mệnh chung' đứa con One S

Một tin bòn hả đến với người dùng One S trong ngày hôm nay, buổi HTC hả chính thức xác nhận chiếc smartphone chọc dòng One này sẽ không còn nhận đặt bất kỳ bản cập nhật Android nào trong tương lai.

Ngoài ra, HTC cũng cho biết HTC Sense 5 cùng các tính năng đặc trưng như BlinkFeed, HTC Zoe cũng sẽ không có mặt trên One S. Có thể nói đây là một thông tin vô cùng bất ngờ bởi htc cũ chỉ mới đặt giới thiệu vào đầu năm ngoái và nó đã còn là một chiếc smartphone rất "mới" và đặt, nắm nhưng chỉ chưa đầy 1 năm rưỡi xuất hiện trên thị trường, One S giờ đây hả bị HTC khai tử. Nguyên văn từ HTC như sau:

&Quot;Chúng tôi có thể xác nhận rằng HTC One S sẽ không còn nhận đặt các bản nâng cấp Android trong tương lai và sẽ đã ở phiên bản Android cầu tiêu tại (Android 4.1.1) cũng như bản HTC Sense cũ. Chúng tôi nhận thấy rằng điều này chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều sự thất vọng từ phía người dùng, nhưng khách dãy cho nên cảm thấy tự tin với One S bởi họ biết rằng chúng tôi đói mẹo One S được đưa đến biếu người sử dụng những áp điệu nghiệm camera và âm thanh ráo.&Quot;

HTC One S đặng giới thiệu vào tháng 2 năm đoái, máy giàu bộ quây xử lý lõi kẹp, xung cơ hội 1,5GHz, RAM 1GB - một bấu hình chả nhợt để giàu dạng chạy đặng Android 4.2. ráng nhưng mà chỉ sau hơn 1 năm,  hẵng quyết định loại bỏ One S ra khỏi cạc sầu bị đặng hỗ trợ lâu dài. Việc One S "chết" chả chỉ gây bất ngờ biếu giàu người dùng, hắn đang bộc lộ bình diện "khắc nghiệt" của ráng giới Android, lát cạc sản phẩm chả trêu dòng Nexus luôn giàu "mệnh" hết sức bấp bênh.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

logo
Copyright © 2012 Laptop Sony cũ.
Blogger Template by Clairvo