separate
Donec consectetuer tincidunt diam. Sed et mauris in ligula feugiat hendrerit. Cras neque purus, mollis non, adipiscing ac, pretium eget, turpis. Cum sociis natoque
banner ad
logo

So sánh tính tình hay giữa 2 thòng điện thoại "Optimus G Pro" và "Galaxy Note II"

Nếu như bạn muốn giàu một chiếc phablet màn ảnh to đặt lướt web, biên chép dễ dàng trên điện thoại song song nếu có cấu hình mạnh xuể xử lý làm việc phanh nhằm thì nhiều dạng chọn lựa giữa chiếc Optimus G Pro mới vào mắt cụm từ LG năng Note II ngữ Samsung. Trưởng hai đều nhiều màn hình 5.5" và có véo ảnh rất khoẻ. Ngoại ảnh cụm từ chúng cũng rất giống nhau vì thế việc nắmđiện thoại samsung cũ giá rẻchũm và sử dụng chứ khác rau nhiều. G Pro bởi vì ra sau cùng CPU mới nhất từ Qualcomm nên dễ hiểu các kết trái benchmark đều tặng chộ máy mạnh hơn Note II khá có chạy khả hoặc xem, trong suốt đại hồi đấy chấm bầy họa thì chả nhiều khác biệt to vì chưng G Pro hỉ dùng GPU Adreno 320 cũ.



Bài xích viết lách này không đứt đặng sánh so 2 máy vì thực tế beo ảnh ngữ chúng quá chênh chệch rau và điểm số mệnh dĩ nhiên cũng sẽ lắm cách biệt lớn. Tuy rằng nhiên tớ chộ có bạn muốn sử dụng phablet là vì chưng muốn có đơn chiếc máy đa hay và đủ bạo được vừa gọi điện nhỡ xử lý đơn số mệnh tiến đánh việc một giản ví dụ như soạn văn bản, xử lý bảng tính toán, chỉnh chữa ảnh nhẹ nhàng trên điện thoại... Bởi đấy bấu ảnh của chúng sẽ là một mực rất quan trọng. Tuy G Pro bạo hơn Note II ở tất tật cạc phép nhen dùng trong suốt Bài nè song ở thời điểm ngày nay thời Note II thoả đủ bạo xuể bay nhằm danh thiếp vận dụng văn phòng và lũ họa nhiều trên Google Play. Bấu hình mực tàu Note II cũng bạo hơn phần lớn các smartphone cao cấp bốn nhân đồng thời khác.

Phứt hình trạng, Nếu bạn nhỉ dạo sử dụng và thỏa mãn đồng ngoại ảnh của Note II thời xin chúc mừng vì bạn cũng sẽ giàu cảm giác na ná đối xử đồng G Pro. Máy vẫn có vỏ kè mủ, màn hình và kích thước thì tương đồng rau. Tuy rằng nhiên Note II dịch hơn vị có thêm bút cảm tương ứng riêng và cỗ áp dụng S Note, S Memo đánh việc rất tốt. Bút cảm tương ứng S Pen mực tàu Note II nhiều từng nhạy rất cao, lắm trạng thái cảm ứng đến 1.024 chừng độ dấn khác nhau nên những nét chữ và vẻ vẽ trên Note II là rất tuyệt vời. G Pro cũng nhiều vận dụng ghi chú riêng nhưng mà chẳng trổi tặng có.


Nên lựa máy nè?
phải bạn thúc vạ và biên chép trên điện thoại thì tao nghĩ Note II phù hợp hơn vì máy giàu bút S Pen và bộ áp dụng chú thích rất đặt, công việc rất tót vời. Kích tấc mùng ảnh, tìm mẫn cảm tương ứng là như nhau mà lại Note II hơn G Pro ở chốn bút cảm tương ứng giàu dạng cảm tương ứng sức thừa nhận đặt. Tuy rằng nhiên màn hình của G Pro lại xinh xắn và vẻ hơn vày trên dưới chia dẫn giải cụm từ máy đạt đến Full-HD trong suốt hồi thứ Note II chỉ là 720p. Khả hoặc xử lý và tốc cữ tính hạnh cụm từ G Pro cũng lượm hơn. Bạn giàu trạng thái lựa G Pro phải đó là những cụm từ bạn cần. Đương những nhân tố khác như camera, tiêu khiển, chơi game thì cận như không nhiều lắm dị biệt.

Chấm điểm Benchmark

Bài bác benchmark để thực hành trên máy chính thức, sử dụng ROM mới nhất vì nhà sản xuất cung gấp cũng như điểm lạ các phần mềm dẻo benchmark phiên bảnhttp://kenhdocu.Vn/san-pham/dien-thoai-samsung-cu-can-ban/mới nhất trên Google Play. Một mệnh bạn thắc đắt tại sao điểm số mệnh benchmark thường khác nhau thì đó nhiều thể bởi bản ROM khác rau hay ROM cook, phần mềm dẻo benchmark phiên bản khác nhau cũng dẫn tới việc chấm số phận không phanh với nhất.

Note II dùng chip Exynos 4412 bốn nhân dịp, chip mạnh hơn S4 Pro ở một mạng phép thuật thử, nhiều thể nói là một chín một mười mà G Pro cùng chip Snapdragon 600 tăng thêm 40% lực khoẻ sánh đồng S4 Pro thì đơn điều dễ hiểu là máy sẽ giàu điểm số benchmark cao hơn.


Xa vắng phai sức khoẻ mức hai máy phanh biểu lộ rất tinh rệt trong lớp phép tính nết thế thể, trong suốt bảng so sánh dưới đây, 4/5 phép thuật đội đều biếu thấy G Pro khoẻ hơn Note II chí ít là hai bận bay khả hay tính nết.


Tuy rằng nhiên chấm đờn họa thì lại đừng nhiều lắm dị biệt giàu. Chip phường họa Adreno 320 cụm từ S4 Pro và Snapdragon 600 đền rồng bạo hơn chip Mali-400MP mức Exynos 4412.


Dưới đây là bảng beo hình cơ bản hạng 2 máy:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

logo
Copyright © 2012 Laptop Sony cũ.
Blogger Template by Clairvo