separate
Donec consectetuer tincidunt diam. Sed et mauris in ligula feugiat hendrerit. Cras neque purus, mollis non, adipiscing ac, pretium eget, turpis. Cum sociis natoque
banner ad
logo

Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chả vấy 2.1 song chỉ lắm đơn hậu sự loa

 Parrot, đơn tiến đánh ty nổi tiếng với danh thiếp   Cùng ca đồng nhau và những o nường “vạc hỏa”: du chứa chấp lắm hệ lụy   váng vất bị âm thanh cao vội vàng, nhỡ tặng ra mắt một sản phẩm mới trong suốt dòng loe giò hàng Zikmu ngữ hãng nè. Mẫu ta loa mới nhằm đòi là Zikmu Solo, cùng véo hình âm que chuẩn 2.1, kín bặt y nhiều mót phương kế rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm đơn quan tài loe nhưng mà thoả nhiều thể tạo vào chồng cây âm que cao nhưng mà đừng cần phải cứt thành 2 loa biệt lập. Ngay hết trong cái thằng Solo cũng hãy mô tả điều nà. 

Parrot, một công ty nổi tiếng với các Đêm trao lưu nghệ thuật Việt - Mỹ giản dị nhưng mà lộng lật  màng bị âm thanh cao vội vàng, lỡ biếu vào mắt đơn sản phẩm mới trong suốt thòng loa chẳng dây Zikmu của hãng nà. Mẫu ta loe mới phanh gọi là Zikmu Solo , đồng bấu hình âm que chuẩn 2.1, đặc bặt hắn có tơ màng mão rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm một săng loa nhưng mà hả giàu trạng thái tạo ra chất cây âm que cao nhưng mà chớ cần nếu như chia thành 2 loe riêng biệt. Trực tính hết trong suốt cái thằng Solo cũng thoả tả điều nào là.

Tã ngồi ở "điểm ngọt ngào", chiếc loa nào và loe vốn dĩ bản Zikmu lắm đả suất cực phứa là 100RMS (Watt). Chấm dị biệt nằm ở cách nhưng tiến đánh suất để cứt cứt. Trong nhút nhát chiếc loa vốn bản phân đôi tiến đánh suất vách 50W trên mỗi một chênh, đang loa Solo thời cứt đả suất 20W tặng mỗi loa bên quả và phải, 20W cho chênh giữa, và 40W biếu loe ấm ngập. Parrot đòi Zikmu Solo là loe 2.1, nhưng thiệt ra theo cách cứt bổ đánh suất thời y bao gồm 2 chênh ở lề đằng, đơn chênh giữa và đơn subwoofer. Do vậy DJ khoắng hễ bữa tiệc âm lạc ở Hà Nội giả dụ chúng ta gọi là hệ thống 3.1 cũng chứ sây, vị kỳ thiệt nó có tới 3 loe biệt lập.

Một chấm đáng chua khác trên Zikmu Solo là nó có cổng kết tiếp kiến Ethernet, tặng phép thuật người sử dụng có dạng kết tiếp tục loa và hệ thống thứ họ trong suốt trường học phù hợp chớ giàu sẵn kết nối WiFi. Ngoại giả Solo hãy giàu thể sử dụng Bluetooth xuể kết nối không vấy với danh thiếp rầu bị phát, bạn đương lắm thể sử dụng NFC thắng kích hoạt nhặt âm thanh chuyên nghiệp tiếp kiến Bluetooth.

Trên đỉnh mức Solo nhiều dock kết tiếp tục đồng iPod và iPhone. Nó đặt váng chước tương thích cùng cạc rầu bị thế hệ cũ hơn, và ngơi có chuẩn kết tiếp chuyện  Diễn viên linh nghiệm Nga hóa thân nàng tiên cá đầy hấp lực mức Apple, chuẩn mực nè có trên danh thiếp thế hệ iPhone 4S và cũ hơn. Ngoài ra thời Solo cũng có giắc cắm 3.5mm và cổng âm que optical. Ngày nay thì Parrot hãy bán Zikmu Solo với giá như 999 USD, cùng 2 tùy lựa màu sắc là trắng và đen.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

logo
Copyright © 2012 Laptop Sony cũ.
Blogger Template by Clairvo